Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Xóa bỏ bản quyền trên Win 10 với Windows 10 Watermark Remover

Windows 10 là phiên bản mới ra của Microsoft và là bản thử nghiệm trước khi ra bản chính thức nhưng khá đầy đủ chức năng. Bởi vậy việc kích hoạt bản quyền là không có. Tuy nhiên bạn có thể dùng Windows 10 Watermark Remover để xóa dòng chữ bản quyền ở góc phải phía dưới màn hình máy tính.

Windows 10 tuy chưa ra mắt phiên bản chính thức, tuy nhiên với việc cung cấp phiên bản Technical Preview, người dùng khá hào hứng với phiên bản này. Bạn ưa trải nghiệm có thể xem hướng dẫn cách cài windows 10 bằng USB hoặc hướng dẫn cài Windows 10 song song với Win bất kỳ trên máy tính. Một trong những thủ thuật giúp bạn hưởng niềm vui trọn vẹn đó là việc xóa, gỡ bỏ bản quyền phần mềm (thông tin bản quyền windows ở góc phải, bên dưới màn hình), và hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
xoa ban quyen win 10
HƯỚNG DẪN XÓA BỎ BẢN QUYỀN TRÊN WIN 10 VỚI WINDOWS 10 WATERMARK REMOVER
* Windows 10 luôn cập nhật những phiên bản mới: Download Windows 10
Giao diện Windows 10 khi cài đặt vừa xong có bản quyền ở góc dưới bên phải màn hình
Bước 1 Download phiên bản mới nhất của phần mềm tại đây: Download Windows 10 Watermark Remover
Bước 2 Giải nén và chạy file.
Bạn giải nén file vừa tải về rồi bắt đầu chạy file Windows 10 Watermark Remover.exe trong thư mục vừa giải nén. Sau đó công cụ sẽ hiện lên chương trình chính, bạn chỉ việc bấm vào Attempt To Remove Watermark.
Bước 3 Khởi động lại máy tính
Sau khi xử lý xong thì xuất hiện bảng thông báo hoàn tất, bạn chỉ việc bấm OK là được và hệ thống sẽ khởi động lại. Và kết quả là dòng chữ bản quyền trên Windows 10 đã được xóa bỏ.

Trên đây là toàn bộ các bước để xóa bản quyền Windows 10 bằng Windows 10 Watermark Remover xóa chữ góc màn hình giúp bạn trải nghiệm phiên bản Windows 10 mới ra mắt sau phiên bản Windows 8Windows 7Windows XP, ... Hi vọng thủ thuật nhỏ này sẽ giúp ích được cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét